1. Các phương thức giao hàng

Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:

  • Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi
  • Ship hàng

 

     2. Thời gian ước tính cho việc giao hàng

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

Sau khi nhận được đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý trong vòng 24 giờ làm việc và phản hồi ngay đến quý khách về thông tin thanh toán và thời gian giao hàng dự kiến (từ 1 ngày làm việc trở lên hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng).

Trong một số trường hợp ngoại lệ như:

  • Không liên lạc được với khách hàng.
  • Địa chỉ giao hàng không rõ ràng hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Do ảnh hưởng từ các đối tác vận chuyển.

Chúng tôi rất mong quý khách thông cảm cho sự chậm trễ.

Về phí vận chuyển, chúng tôi áp dụng hình thức vận chuyển bên thứ ba và chi phí sẽ được tính toán dựa trên khối lượng hàng hóa và địa điểm giao hàng. Quý khách sẽ được thông báo cụ thể về phí vận chuyển khi chúng tôi liên hệ xác nhận lại đơn hàng.

 

    3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

 

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc Tiếp tục chờ hàng.